Em và bạn trai quen nhau ở trong 1 lần họp mặt hội đồng hương, tính đến nay cũng đã được 2 tháng chúng em quen nhau rồi. Bản thân em có suy nghĩ rất tích cực và hiện đại, nhưng về vấn đề quan hệ trước hôn nhân thì em muốn lúc hai người xác định cưới thì mới làm.

Anh ấy có vẻ như không hài lòng với quyết định này của em, anh ấy nói chuyện quan hệ cũng là 1 chuyện cần thiết trong cuộc sống này, nó giúp cho tình yêu của 2 đứa thăng hoa hơn, giúp cho mối quan hệ phát triển hơn.

Có nhiều hôm đi chơi, đi xem phim về muộn, anh ấy đề nghị đưa em về nhà anh ấy cho gần nhưng em thừa biết ý đồ của anh ta nên em đều từ chối và dứt khoát chỉ muốn về nhà mình thôi.

Nhìn cái thái độ buồn bã hụt hẫng của anh ta là em thừa biết trong đầu anh đang nghĩ gì rồi.

Có nhiều hôm anh ấy gọi em qua nhà ăn tối để gặp gia đình anh ấy, mỗi lần ăn xong, dọn dẹp xong dù ba mẹ anh ấy có ngỏ ý em ở lại qua đêm thì em cũng đều nhất quyết từ chối để về nhà.

Tuy bản thân em thấy có lỗi với 2 bác nhưng việc giữ gìn bản thân mình còn quan trọng hơn.

Mấy hôm nay, em thấy anh ấy ít quan tâm em hẳn. Em có gặng hỏi nhưng anh ấy bảo không có chuyện gì. Cũng chẳng còn thấy gọi em đi ăn hay qua nhà anh ấy mỗi dịp cuối tuần. Liệu em có làm sai điều gì không ạ? Phải làm sao để bọn em vẫn yêu nhau và không phải làm chuyện ấy ạ?

Trên là tâm sự của một bạn gái gửi cho BQT page để xin được các bạn có kinh nghiệm trải lòng ạ!